เริ่มต้นชีวิตที่ดีงาม

บ่อยครั้งแค่ไหนที่ชีวิตเจอแต่เรื่องยากๆ น่าเบื่อหน่าย ว้นแล้ววันเล่า แล้วเราก็เริ่มต้นด้วยวันที่น่าเบื่ออีกครั้ง ไม่อยากตื่น ยืน เดินไปที่ทำงาน อะไรล่ะที่ทำให้ชีวิตเราจมปลักอยู่แบบนี้ เคยตอบตัวเองได้หรือไม่?
ที่สุดคำตอบอยู่ที่ใจของเรา ทัศนคติของเรา ไม่มีใครแก้ไขชีวิตเราได้ดีเท่ากับตัวเรา และแน่นอนว่า การเริ่มต้นมันยาก แต่ที่ยากกว่านั้นก็คือ การลงมือทำตั้งแต่วินาทีนี้เลย ขอให้คุณคิดและตั้งเป้าหมายในชีวิตแบบจริงๆ จังๆ เสียที เราจะได้เริ่มต้นไปพร้อมๆ กัน เอ้า!!! ลงมือวาดชีวิตที่ดีขึ้นกันเถอะ

ข้อความนี้ถูกเขียนใน Uncategorized คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น